Wednesday, June 29, 2005
BIO...bio...BIO...bio...argh!!!

after bio lab exam...

*reflects*

tabula rasa...
i-repress ang exam...
umasang papasa...
magpasalamat at hindi nahimatay during the exam (eh di incomplete ka pa sana)...
magdasal 24/7...
wag kalimutang magdala ng sariling electric fan sa susunod na lab exam (para hindi na si mam ang magpapaypay for you)...
matulog...
wag kakalimutang mag-aral 1 sem before the exam...

*isipin mo na lang, maaaring may nabuong bagong synapses sa iyong utak...thanks to bio 102*

hindi naman mahirap yung exam eh...nagkagulo lang yung mga neurons mo sa info overload...futile attempts for recovery...nagkaroon ng konting amnesia...at kulang lang talaga sa kain at tulog...

gosh! sabi nga ni ivy (or was it JL?)...pano nila napahirap ang anim na madaling chapters? the wacky minds of bio professors...hay naku! malapit na rin namin maabot yang mga brains niyo noh...onting exams pa at wacky na rin kami...hmm...since comparative vertebrate anatomy ang bio 102, pwede kayang human species na ang aming pag-aralan? *peace!* =P

-o0O0o-

ang tindi na ng craving ko for blueberry cheesecake...wala sa canteen sa Law kahapon...wala pa rin sa c. coffee...haay...sabi ko nga kay danci, magtatanim na siguro ako ng blueberry...baka blueberry shortage lang...and for that, danci, you have to teach me how to make blueberry cheesecake pronto! hehe! demanding...=P

haay...halos 4 hours din ako sa coffee shop kahapon...the first 2 hours were spent in solitude...once lang ako ginulo ng aking kapwa tambayer asking me kung bakit cafe americano ang tawag doon sa inorder ko at hindi raw cafe filipino...malay ko nga ba...basta ako, taga-inom lang...the next few hours eh kasama ko na si danci...pero siyempre, i was studying pa rin while he devoured (ang OA) his chocolate caramel...isa sa binabalikbalikan niya doon...weh?! ;)

oh well...ipo-promote ko lang pala yung blog ng mga nagmamahalang "couple since birth" (ang saya kung legal noh?)...hanapin sa links...kung magaling ka eh mahahanap mo yon...hindi pa rin ako over sa poem ng aking BTB...astig...buti na lang pala sis eh nakahanap ka ng walking black thesaurus...ikaw kasi BTB...ang complicated ng english mo...jargon? practice na ba yan for law school?

as for me, med school is the way to go...at mukhang hindi ko kaya ang super powers ng sis ko na ever so complicated ang buhay...

...
...
...

ayoko pang tumigil...pag nag-DC ako eh balik to bio lab exam na naman ang thoughts ko...past is past diane!

haay...

bio?!?!

waah!

no...can do this! keri pa ng beauty mo...*wag na umangal*

nagbibinata? vaseline? connection?! haller?!?! *panoorin niyo na lang yung ad*

ibang thoughts na lang muna...

ayoko ng paligoy-ligoy...*ano?!*

ako lang ang may karapatang manggulo ng isip...

you really don't get me na noh? eh sa complicated ako ngayon...

mahaba na kaya tong ginagawa ko?

sige na nga...bahala na...

stay happy guyz...:)





0 Comments:

Post a Comment

<< back to the main page

cHoX's reaLm



Layout design & graphics by mela
Powered by Blogger
WWF for the li'l side pictures
Photos taken from various sites - googled and yahooed.
The rest...the works...fabulous and shit...edited by yours truly :)


*HUGS* TOTAL! give nadZ more *HUGS*

geocities hit counter

Locations of visitors to this page

Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 License
.