Wednesday, June 29, 2005
wHen deatH coMes...

ay...nawala sa isip ko...namatay rin pala si lola kaninang 2am...

hindi pa nagsi-sink in yung pagkamatay niya eh...

may trend talaga sa family nina mama...last time, sunod-sunod yung mga namamatay...

tapos, kinabahan ata si mama kahapon...kasi yung sister niya na namatay a couple of years ago eh namatay 2 weeks after her birthday...si lola rin ganon...nag-compute kasi si mama kahapon...at tama ang pagco-compute...naka-receive siya ng text kanina na patay na nga raw si lola...coincidence?

mami-miss ko si lola...ang tindi nong uminom ng tuba...;) mahilig pang magwalis kahit wala namang dumi...malakas humilik...tapos, hanep din sa sense of humor...at kahit matanda na yon eh hindi siya makulit...hindi gaya ng lola ko sa father side...hehe! biased?! ay...hindi na mapanghi yung kwarto sa baba ngayon...=P

isa na lang grandparent ko ngayon...yung mom ni papa...

ay...hindi man lang sila naabutan ng mga magiging anak ko...=P

haay...hindi ko magawang malungkot ng husto sa pagkamatay ni lola eh...in a way, masaya na ako for her...kasi, alam kong nalulungkot siyang mag-isa sa probinsya...wala na rin kasi si lolo...tapos namatay na rin si aunty na nag-aalaga sa kanya...at least ngayon, happy na siya with them sa heaven...:)





0 Comments:

Post a Comment

<< back to the main page

cHoX's reaLm



Layout design & graphics by mela
Powered by Blogger
WWF for the li'l side pictures
Photos taken from various sites - googled and yahooed.
The rest...the works...fabulous and shit...edited by yours truly :)


*HUGS* TOTAL! give nadZ more *HUGS*

geocities hit counter

Locations of visitors to this page

Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 License
.