Monday, July 11, 2005
eVer wonDer whetHer psYch peopLe go waCko oveR biO?

bakit ba ganon? hindi natin nakokontrol ang panahon...

nagbalik na si mama dito sa bahay...

halos lahat naman kami may sakit (ubo at sipon lang naman)...pati mga hayop namin...hawaan?

galing na naman kami nina bang at danci sa lola lita's kanina...dapat may discount na kami doon eh...hehe! paano kaya yon? baka piso na lang bayaran natin...=P hindi na ako kumain at busog na ako...pero nanlibre si danci ng ice cream...kahit ube eh pinatulan ko na...hehe! masarap naman...what follows? eh di ang mahabang tawanan namin ni bang on the way ice cream is eaten...basta! mahabang kwento...

10 pesos na lang ule ang fx fare sa may katips bukas...nagtaas man ang jeep eh bumaba naman sa kanila...baligtad talaga utak ng mga tao doon...oh well...

late ule ako sa bio kanina...sabi ni papa, blessing na rin at doon kami nagdaan sa katips...kasi, may isang pasahero sa isang car na nahimatay...parang inatake or something...kami yung nagbigay ng water...ewan ko lang kung anong nangyari doon sa matanda...hope he's ok...

sana, may mood sa unkymoods na "ngarag" or "windang"...sobrang ganon yung feeling ko right now...ito pang bio 102...pahirap...papampam...akala mo naman yun lang yung subject ko noh...every week may exam...tapos ngayon, puro buto pa...ang tindi...so...musta naman ang humerus mo ngayon? eh ang patella? waah!!! :-S

haay...at least darating na yung flipflops ko tomorrow!!! :) yung white havs na lang...haay...am still waiting for birthday money...=P

sige na nga...makikipagkaibigan pa ako sa mga buto ng pusang inuwe ko...

baka sakaling biyayaan ako ng swerte para sa exam...;)







0 Comments:

Post a Comment

<< back to the main page

cHoX's reaLm



Layout design & graphics by mela
Powered by Blogger
WWF for the li'l side pictures
Photos taken from various sites - googled and yahooed.
The rest...the works...fabulous and shit...edited by yours truly :)


*HUGS* TOTAL! give nadZ more *HUGS*

geocities hit counter

Locations of visitors to this page

Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 License
.