Saturday, July 09, 2005
let's eat! :)

first of all, let me set the clock straight...it's saturday, july 9, 1:50 am. medyo gising pa ako kasi kakagaling ko lang sa UP...

ano nga ba ang nangyari today?

wala lang naman...isa lang yung class ko...7am pa...pero na-late ako...luckily, late din yung prof ko...mas late pa sa akin...bakit ako late kamo? eh kasi may naiwan ako sa bahay...yung precious cds ni bribri...oh well...ok lang naman...wala naman kaming ginawa dahil inabot ng isang dekada yung pagbabalik ng mga exam results namin...happy ako kasi mataas yung grade ko...sana ma-uno ko yung natsci 2...have to...goal talaga siya...

tapos, hindi ako agad umuwe...tumambay muna ako sa booth ng PUGAD tapos sa booth ng UNESCO...kaka-reaff interview ko lang nung thursday sa PUGAD...wala lang...just sharing...kakaiba noh...ang galing kasi may reaff interview...people-oriented nga siya...

ayon...umuwe na ako after para magpahinga...tapos, nakatulog ako...paggising ko, nagre-resign na yung sampung gabinete ni GMA...tapos, Game Ka Na Ba? pa...nakuha pala yung 1 million question yesterday...ano kaya yon?

eion...from 2:30-4 eh namili lang naman ako ng susuotin para sa UNESCO Night...can't think of anything to wear kasi lahat ng gusto kong suotin eh nasa laundry pa...hindi pa kami naglalaba dito sa bahay...wala kasi si mama...wala rin kaming time maglaba...i might try the washing machine later...i don't even know how to manipulate it diba? good luck to me...

UNESCO Night went well...ang daming peeps...ang saya...medyo na-underestimate ang dami ng taong dumating pero keri lang...sarap din ng food...ang dami kong inuwi na flowers...

ay...tapos, after non, nagpahatid ako kay alain sa AS (thanks alain!) para manood nung free concert...was with danci, cj, and dan...ganda nung mga performances...sayang nga lang at hindi ko napanood ang spongecola at sessionroad...pero nakita ko naman yung former...thanks joy at doon kami nakaupo sa restricted area near the stage...hehe! =P medyo scary din sa first location namin...nagkakagulo yung mga squatters...oh well...what can we expect...free nga kasi siya eh...

ayon...pero ang saya...ganda rin ng araw ko...na-obsess din ako sa kakakuha ng mga pix kanina...ang dami kong nakuha...

o sige na muna...hindi detailed yung kwento ko ngayon..next time na lang yung iba...i wanna eat na...kaka-saing ko lang at naubos ang rice kanina...2:20 am na...pero kakain pa ako...ciao! =P





0 Comments:

Post a Comment

<< back to the main page

cHoX's reaLm



Layout design & graphics by mela
Powered by Blogger
WWF for the li'l side pictures
Photos taken from various sites - googled and yahooed.
The rest...the works...fabulous and shit...edited by yours truly :)


*HUGS* TOTAL! give nadZ more *HUGS*

geocities hit counter

Locations of visitors to this page

Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 License
.