Sunday, August 21, 2005
tHe 2am haBit...

ngiti...
sa mga mata mo'y hindi mapagkaila
galak...
sa puso'y tangan ang kalungkutan
tawa...
ngunit sa loob ay iba ang naririnig ko
saya...
bakit nga ba ito'y pilit na itinatago?

ipikit ang mga mata...
nang ito'y hindi ko matanto...

~*~*~

ang buhay, tadtad ng pagbabago...
mga pagbabagong minsa'y bahagya lang ang epekto...
simpleng pag-a-adjust, ok na...
may ilang pagbabago na biglaan naman dumating...
tipong nakakagulat at hindi maiwasan...
mabuti sana kung lahat eh mabuti pero hindi naman...
tanging hiling na lang tuloy ay malagpasan ang mga ito...
pero, ang bawat pagbabago, mabuti man o hindi, madalian o bahagya, takda na talaga ng nasa itaas...
pero nasa atin din naman ang gawa...
tayo ang makikipagsapalaran...
tayo ang patuloy na magtiya-tiyaga...
tanging tangan natin ay pag-asang malagpasan nawa ang mga ito...
na may patuloy na pagtitiwala sa sarili...
ng may tatag sa paninindigan...
mahirap man...
pagtanggap na lamang...

~*~*~

hindi ako malungkot...madalas lang talaga akong napapaisip lately sa hindi ko mawaring dahilan...

mabuti kayang pinapagana ang utak sa ganitong paraan? ewan ko...





0 Comments:

Post a Comment

<< back to the main page

cHoX's reaLm



Layout design & graphics by mela
Powered by Blogger
WWF for the li'l side pictures
Photos taken from various sites - googled and yahooed.
The rest...the works...fabulous and shit...edited by yours truly :)


*HUGS* TOTAL! give nadZ more *HUGS*

geocities hit counter

Locations of visitors to this page

Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 License
.