Tuesday, January 31, 2006
ah siya siya!

I spent my weekend doing nothing around the house because I don't have anything listed in my planner for this week...but alas!

My first class for today was Psych 145. It was only today that she announced that we were supposed to pass our lexical domain paper for today. Gosh! Panic mode noh! Wala naman siyang sinabi eh. Sa kabilang class siya nag-announce and she expected us to pass it now?! Oh well...at least I did my part before pa so right now, I edited some parts of it and voila! Just have to do the conclusion part and I'm done. Hope my groupmates aren't feeling ngarag as well.

Then, surprise surprise! Come my second class which is Psych 180. We were kinda expecting for a quiz but I didn't expect it to be about the 4th chapter noh! Haay...You probably guessed what happened next. It was, according to my prof, a bonus quiz since most of my classmates weren't in class yet (as they were attending to something at the lobby downstairs). Sana nga bonus quiz lang kasi I really blew it. Puro hula sagot ko. Tipong give the definitions pa. Haha! Matatawa sa frustration prof ko pag nabasa niya yon.

Anyway, today was a day of butt cracks. Grabe! Nakaka-bother. Musta naman kami ni Ivy noh?! Eh kasi, kami yung nakakakita...hindi namin sinisilip. Kami ata yung naco-conscious for them. Gusto na nga naming kalabitin at sabihing "hoy...kita yung..." pero nyark! Minsan, feel na naming hilain pataas yung pants nila. I'm not telling who. Basta...buti na lang wala pa akong nakikitang guys na kita yung butt cracks. Kadiri siguro. Thanks to their long shirts. Mas ok pa nga atang kita yung underwear eh. Haay...musta naman ang usapan?

Kanina, sa Psych 180, nilaro namin yung nilaro namin dati nung mga friends ko sa swimming pool ng La Colina. Haha! :) Funny lang. Imagine this...I was smiling while the prof was telling the instructions. Naalala ko kasi yung dati. Grabe yon eh. Puro green yung questions. Haha!:D For class eh medyo tame naman. Pag medyo getting green na eh natatawa yung lahat. Natatameme yung ilan.

***

Nagbonding kami ni Mama kanina...sa Jollibee! :) Nagpa-print kasi kami ng pictures. Ngayon lang naisipan. 59 pieces lang at hundreds pa yung nandito. 7 pesos per piece so uhm...pulubi na kami after. Therefore, onti na lang muna. Nakakatuwa pa rin.

***

To Cathe and Mart...boring niyong kausap. Imagine, nakatulog ako habang nag-uusap kayo. Kinukulit ko pa kayo niyan ha. ;p Cathe...Princess Lulu. Harhar! :D Mart...abangan mo yung drawing ni Cathe na isesend ko. Yung pinunit niya dahil obscene tingnan. Better watch out for it...sa anniversary niyo. Yika! Lapit na. No flowers sa bedroom ha. Dangerous sa relationship according to Joy Lim. Lol! :D

***

Haay...gotta go.

Papa bought me FL DVDs na. It's here according to plan. Haha!

Natutuwa ako kay Joy. Nahuhumaling sa Jewel in the Palace. Hindi ako sanay. ;p





0 Comments:

Post a Comment

<< back to the main page

cHoX's reaLm



Layout design & graphics by mela
Powered by Blogger
WWF for the li'l side pictures
Photos taken from various sites - googled and yahooed.
The rest...the works...fabulous and shit...edited by yours truly :)


*HUGS* TOTAL! give nadZ more *HUGS*

geocities hit counter

Locations of visitors to this page

Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 License
.