Wednesday, June 14, 2006
discoveries in life

May nadiscover akong bagong nakaka-iritang bagay sa buhay. Yung may katabi ka sa FX na naka-earphones tapos ang lakas ng music. Mapapaisip ka na lang kung bingi na ba siya or what. Nangyari na naman ngayon. Hindi ko pa gusto yung music genre niya.

Anyway, nadiscover ko rin ang isang car show sa Shangrila nung Sunday. Grabe! Daming magagandang kotse...may Audi, Porsche, Jaguar, etc. Sa totoo lang, close to being a guy ako pagdating sa interest sa cars. Baka frustration. Balak ko na nga rin mangtrip at gayahin yung ibang binata sa Shang...lalapit sa kotse tapos magpapapicture. Pero actually, ako yung sumingit sa picture taking nila. Hehe! :D

Nadiscover ko rin ang semi-reality ng med life. Nabili ko na ang mga books ko na inuwi ko kahapon. Grabe! Kabigat! Hindi keri ng braso powers ko. Nalaman ko rin na it pays to read your books. In a span of 2 days, isang subject ko lang ang hindi nagpa-quiz. Musta naman yon? Ang brain...sana hindi bumigay.

Hanggang ngayon, adventure pa rin ang paghahanap ng masarap na kainan malapit sa UE. Kanina, balik SM food court kami para sa lunch at pag-aaral. Pa'no kung umulan?

Haay! Back to reading my Anatomy book.





0 Comments:

Post a Comment

<< back to the main page

cHoX's reaLm



Layout design & graphics by mela
Powered by Blogger
WWF for the li'l side pictures
Photos taken from various sites - googled and yahooed.
The rest...the works...fabulous and shit...edited by yours truly :)


*HUGS* TOTAL! give nadZ more *HUGS*

geocities hit counter

Locations of visitors to this page

Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 License
.